sebaek

by Lavi

okay, dạo vòng vòng trong nhà mình thì bạn có thể thấy LuLay everywhere~ nhưng thực ra thì trước cả khi đu đưa theo hai chú già Tàu này, mình đã thích Sebaek rồi. biết tại sao không? không ấy hả? ừ đến mình còn chả biết thì sao mà bạn biết =))

6cd0d8a8gw1elj0ethjchj21kw11xgv6

từ cái ngày các bạn còn đang rầm rộ hai couple cực nổi của EXO ấy, mình đã âm thầm cò cưa hai bạn này với nhau rồi. một bé bé cà chớn với một cao ráo thừa mông thiếu mồm đứng cạnh nhau nhìn cưng bome ý ; ; à xong còn vụ ở showcase, bạn lớn (ý mình là tuổi tác ý) đã hồn nhiên phọt ra cái bí mật rằng thì mà là em với sehun thường xuyên tắm cùng nhau. bạn bé còn bảo mỗi lần em tắm xong em định đi ra thì anh baekhyun ảnh lại bắt em ở lại hổng cho em ra ; ; nghe nó hết hồn luôn ý ; ;

à có cái ảnh từ lâu rất lâu rồi, ở giữa thanh thiên bạch nhật bạn lớn vén áo bạn bé cao đến tận cổ, để lộ cái lưng gầy tong teo như nạn đói năm 45 ; ; mà mình làm mất xừ nó cái hình rồi còn đâu

dần dần cứ đá đưa với hai chú bên Tàu kia, chả hiểu sao có một thời gian bỏ quên hai mẩu con con be bé bên Hàn này. thi thoảng có mấy cái ảnh đập vào mắt xong tình eo lại ùa về dội bôm bốp vào mặt, nó cảm xúc vđ luôn ; ;

tự nhiên nhớ ra vụ bạn lớn suốt ngày vỗ mông bạn bé =)) người gì đã cao còn mỏng như cái que, có mỗi mông là to =)) chắc bạn lớn thấy vừa vừa tầm với nên tiện vỗ luôn, chứ đầu bạn bé cao bỏ bố lên vỗ được cái chắc cũng vẹo mẹ nó cổ =,.=

 

 

 

7559ccdfgw1elhzzlbvvfj215o0rsq9m

 

mình thề là sehun trong này SIÊU đẹp trai ; ;

thực ra thì bạn cùng xuồng mình cũng chả có nhiều, có cảm giác một mình mình chèo xuồng trong im lặng thoy, nhưng mà cái cảm giác ấy nó cũng đáng eo phết :”> nãy vừa nhìn thấy mấy cái ảnh kiểu này, điều đầu tiên mình nghĩ đến là tổ cha cưng gì mà cưng quá ; ; các bạn lại còn blur hết nên nhìn nó cứ đáng eo thế nào ý. giữa một biển người cái có hai anh em một lớn một bé dắt tay nhau đi hu hu sau này mình cũng muốn dắt tay người eo mình đi chơi như thế ; ;

nên là, dù sang năm có vắt mông lên cổ mà chạy với mấy anh bên Bộ GD thì kiểu gì mình cũng sẽ cà cưa hai cái bè này :)) à không ý mình là cà cưa trong im lặng thôi vì lười bome ra ý có viết được cái gì ra hồn đâu =)) nói lại nhớ năm ngoái /=))/ có hứa với thím Mầu rằng sẽ trans một cái fic, đến cuối cùng thì, ừm chân thành sâu sắc xin lỗi thím vì phải thất hứa thôi ; ; lí do thì, thoy ứ nói đâu =))

 

Ừ mùng 4 tự nhiên máu sebaek nổi lên thế thôi, bạn nào cùng xuồng không cho mình lên chơi cùng đi nè nè nè :”>

